thiết kế nội thất

Cách Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Lấy màu là yếu tố mạnh mẽ để chuyển tạo cảm xúc, tạo ra khác biệt vào không gian nhỏ của quí khách. Mách nhỏ vài sự trải nghiệm áp dụng tông màu cho ngôi nhà của bạn.
Gam màu áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện thời:



1. Tông màu trẻ trung và sử dụng một tông cho nội thất



Về mặt góc nhìn, những tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh green khiến cho không gian của quí vị.nhìn rộng hơn thực tế. Quí vị có thể màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách lý do mang lại cảm giác thỏa mái và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Gam này làm cho cơ thể vượt qua đi sự lo âu sau thời gian làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem lại ảnh hưởng xấu tới tâm trạng một số người bị ảnh hưởng thần kinh.


Màu hồng thường vận dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho em bé. Tông màu dễ thương này chắc chắn sẽ mang lại tinh thần hưng phấn, chớ nên dùng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó có thể đem lại trạng thái thiếu năng lượng.


Màu trắng thường thường dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam có thể giúp cho trẻ em hen suyễn, làm giảm liên quan phổi và tăng năng lượng. Bố trí màu này nhẹ trong phòng có thể rất hữu ích cho việc tạo lại sức khỏe của người bệnh, đặc biệt là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG SHOP
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét