thiết kế nội thất

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM TRANG SỨC ĐÁ QUÝ Tại Quận 1, TP HCM

Công Ty thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Q 1, quận 2, quận 3, Q.4, quận 5, Q.6, quận 7, quận 8, Q.9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Thiết kế bên trong cửa hàng vàng bạc phải tạo được một  không gian thanh lịch và trang nhã.


Thiết kế phía trong showroom, Shop vàng bạc theo phong cách tân thời  là cách lắp đặt, cách trang trí không gian với các kệ, tủ trưng bày bằng gỗ và kính tinh tế, được phân chia thành mỗi ngăn nhỏ, giúp tô thêm lên nét đẹp của những chiếc vòng,…, phản ánh sự sang trọng, vẻ đẹp của vật dụng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc dùng tông màu thích hợp với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và nữ trang trong cửa hàng là rất quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp gam màu quá đơn điệu trong nội thất. có thể làm cho trang sức mất đi vẻ giá trị trong mắt khách hàng. Hơn nữa, việc bố trí hệ thống ánh sáng, lắp đặt trưng bày nữ trang đều là các nhân tố cần phải đặc biệt lưu ý khi Thiết kế bên trong tiệm thời trang. Nhà thiết kế phải thiết kê sao cho trang sức bắt mắt, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách hàng cần.

Tuy có khác với các tiệm khác có thể bài trí theo nhiều kiểu, xu hướng để tạo điểm đặc biệt riêng, thì bên trong tiệm trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trang trí áo váy cưới luôn hướng tới một ý tưởng chung là một không gian bên trong cửa tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các màu sắc nên lựa chọn là các màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude không chỉ tạo ra vẻ ấn tượng, thanh lịch mà còn đem tới nét quý phái, lịch thiệp cho không gian phía trong.


Đồ trang sức là những sản phẩm vật nhỏ gọn, vì thế các kệ trưng bày trang sức nên cần được chọn cân nhắc. Chất liệu để thi công kệ tủ nên chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại chất liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ từ thiên nhiên thì tốt nhất và tính thẩm mỹ khá đẹp hơn nhưng tốn phí khá cao. Có thể áp dụng chất liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho bề mặt gỗ không khác gỗ tự nhiên, vẫn mang các điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Những loại gỗ nói trên có bề mặt với họa tiết vân gỗ, đem tới một không gian bắt mắt, trang nhã.


Còn muốn đi tới một không gian trẻ trung hơn, có thể lựa chọn vật liệu gỗ MDF với gam màu đa dạng hơn. Bạn có thể thuê chủ Shop bán kệ trưng bày tư vấn kỹ hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc báo giá kệ bài trí chuẩn xác nhất.

Trong cửa hàng, bạn nên đặt một vài chậu cây cảnh để đưa cây cỏ, thiên nhiên vào bên trong giúp cho không gian xanh, tươi vui hơn. Nếu bạn sử dụng những chậu cây nhỏ thì phải đặt chúng trên các kệ trang trí cây cảnh, bonsai.
Với miêu tả ngắn gọn phía trong Shop được bài trí với gam màu trang nhã, nhẹ nhàng. Phối hợp với hệ thống chiếu sáng hiện đại. Tạo cho không gian nội thất này trở lên lãng mạn, quyến rũ khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kỹ sư nhiều năm chuyên nghiệp chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, công ty Aeros hy vọng sẽ đem đến cho chủ tiệm các ý tưởng thiết kế tiệm, showroom độc đáo  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,Bến Tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét